Bang Bang Mobile - Siêu Phẩm Tank Chiến Đấu Online Duy Nhất Tại VN

Bang Bang Mobile - Siêu Phẩm Tank Chiến Đấu Online Duy Nhất Tại VN

Game Tank Online Bang Bang Mobile được phát hành vào tháng 11/2014 thực sự đã tạo nên một cơn sốt trong làng Game Online Việt Nam. Một game tank bá đạo mang ý tưởng Việt đã khiến cho biết bao game thủ chết mê chết mệt.

Game Tank Chiến Bang Bang Mobile

Bang Bang Mobile có hệ thống 24 tank được mô phỏng theo các nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh và điện ảnh rất gần gũi với người chơi Việt như: Thánh Gióng, Naruto, Spider Man, Iron Man,… Trang bị cho tank có: Pháo Đài, Thiết Giáp, Dây Xích, Động Cơ, Thân Xe, Nguồn Động Lực, Rada,… chia làm 4 phẩm chất: Trắng, Lục, Lam, Tím với 9 cấp độ. Với 5 cấp sao, 4 skill chính (2 chủ động và 2 bị động), nhìn chung tank trong Bang Bang Mobile giữ lại hầu hết các tính năng của tank trong webgame BangBang
Bang Bang Mobile - Game tank chiến số 1 Việt Nam
Bang Bang Mobile - Game tank chiến số 1 Việt Nam
Trong Game người chơi sẽ hóa thân mình thành các chỉ huy trưởng để lái chiếc tank chiến thực hiện các nhiệm vụ. Hệ thống các chiến dịch trong game vô cùng phong phú và đó chính là chìa khóa tạo nên sự hấp dẫn kỳ lạ của Bang Bang Mobile. Các chiến dịch được chia theo 2 cấp độ là khó và dễ. Và để đến được với các chiến dịch khó người chơi phải vượt qua các chiến dịch dễ trước. Hệ thống máy chủ sẽ tự động tìm kiếm các đối thủ cho bạn dựa vào lực chiến của bạn. Điều đặc biệt là khi bạn tham gia vào đấu trường thì bạn phải hoàn toàn tự điều khiển chiếc tank chiến của mình. Do vậy để có được chiến thắng bạn không chỉ cần một chiếc tank mạnh mà bạn phải thực sự là một người chỉ huy tài ba với thao tác tay khéo léo và chuẩn xác.

Đặc biệt ở Bang Bang Mobile là bạn có thể thi đấu với các Bot của game. Bot sẽ được lựa chọn theo lực chiến của bạn. Bạn hoàn toàn có thể luyện kỹ năng của mình với các bot. Các hoạt động chiến trường Star, viễn chinh Star và mỏ địa hạch cũng hấp dẫn người chơi cực đỉnh

Ngoài ra trong game còn có 2 tính năng Vip và Rương. 2 tính năng này sẽ giúp người chơi thăng cấp nhanh và tìm kiếm được nhiều trang thiết bị quý hiếm. Mỗi cấp VIP sẽ mở ra những quyền lợi và đặc cách khác nhau cho người chơi. Rương thần bí sẽ giúp người chơi có cơ hội thu thập được các trang bị, tank, nguyên liệu quý hiếm.

Và nhiều bất ngờ thú vị trong tuyệt phẩm có sự kết hợp giữa Casual và RPG này. Khám phá ngay cùng Bang Bang Mobile!

Tải ngay Bang Bang Mobile về di động của bạn

Bang Bang Mobile - Siêu Phẩm Tank Chiến Đấu Online Duy Nhất Tại VN
Game Tank online đã từng làm mưa gió trên PC và giờ Bạn hãy là xạ thủ kiệt xuất trên Mobile...
Game Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Blog chia sẻ Game và ứng dụng hot

Copyright © 2014 by Tải Game Online Vip